TƯ VẤN NHÀ ĐẸP

Top 17 mẫu sofa đẹp sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư 2022| MOREHOME

Top 17 mẫu sofa đẹp sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư 2022| MOREHOME

Không gian phòng khách căn hộ chung cư đầy ấn tượng từ bộ sofa khung gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng văng tiện nghi.


Mẫu sofa gỗ bọc vải màu kem hiện đại, thiết kế đơn giản, trẻ trung cho phòng khách chung cư


Thu hút với mẫu sofa bọc nhung êm ái hài hòa cùng chung cư. ghi tinh tế được thiết kế kiểu văng tiện lợi theo phong cách hiện đại của phòng khách chung cư


Thiết kế sofa hiện đại kiểu góc tiện lợi ấn tượng giữa không gian phòng khách chung cư với màu xanh độc đáo mang đến cảm giác tươi mới đầy sức sống.


Bộ sofa phòng khách tân cổ điển được thiết kế đường nét tinh tế và bọc vải hoa văn ấn tượng tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho ngôi nhà


Mẫu sofa chung cư đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay


Bộ sofa da hiện đại với chân sắt thanh thoát, mạnh mẽ cùng tone nâu ấm áp tinh tế phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa gỗ tự nhiên với đường cong tinh tế và trạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mỹ căn phòng.


Bộ sofa phòng khách bọc vải hiện đại cho không gian sang trọng nhà chung cư


Mẫu sofa da cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung nổi bật với sắc xanh tươi mới cùng kiểu dáng góc tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ


Mẫu sofa gỗ tự nhiên độc đáo và ấn tượng được thể hiện qua từng đường nét chạm khắc khéo léo tinh xảo


Mẫu sofa phòng khách bọc vải màu xanh hiện đại tạo không gian mát mẻ và ấn tượng hơn


Sofa văng ba đơn giản với phong cách hiện đại trẻ trung hài hòa cùng vỏ bọc nhung sắc ghi thời thượng là thiết kế được ưa chuộng cho không gian phòng khách căn hộ


Mẫu sofa hiện đại sang trọng với vỏ bọc da tone nâu trầm tinh tế và dáng văng ba tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển sang trọng với tone màu vàng kem thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ


Sofa kiểu góc hiện đại tiện nghi với chất liệu da bọc cao cấp màu nâu sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với thiết kế sofa vải dạng góc hiện đại.


Related